Các sản phẩm, thiết bị do ScandiHome cung cấp chính thức thông qua website, gian hàng tại các sàn TMĐT (Lazada, Tiki, Shopee, TikTok) hoặc các trang mạng xã hội Facebook, Instagram.
Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành 12 tháng.
Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi vận chuyển.
2. Không nhận bảo hành đối với:
Các sản phẩm có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy hoặc các hiện tượng được cho là do lỗi cá nhân gây ra trong quá trình sử dụng. Hoặc nếu được nhận BH, khách hàng phải hoàn toàn chịu chi phí phát sinh đối với các lỗi đó.
Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, hoặc tự lắp đặt và vận chuyển lại không đúng cách.
Không bảo hành đối với quà khuyến mãi của công ty.
3. Quy trình bảo hành
ScandiHome tiến hành nhận thông tin về tình trạng sản phẩm, kiểm tra đơn hàng, đánh giá lỗi và thông báo đến khách hàng về việc có áp dụng chính sách bảo hành hay không.
Đối với khách hàng ở Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng: ScandiHome sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm lỗi trong 3 ngày làm việc, sau đó tiến hành sản xuất mới và lắp đặt lại cho khách hàng trong 4 ngày làm việc tiếp theo.
Đối với khách hàng ở các tỉnh khác: ScandiHome sẽ sản xuất mới các bộ phận hư hại và gửi bổ sung cho quý khách, quý khách sau đó có thể tự lắp đặt thay thế tại nhà.
4. Chi phí
Với các trường hợp được ScandiHome tiếp nhận bảo hành, khách hàng sẽ không cần trả thêm bất kì chi phí nào.
Với các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành của ScandiHome, nhưng khách hàng có mong muốn hỗ trợ xử lý, ScandiHome sẽ tiến hành báo chi phí và thực hiện hỗ trợ sửa chữa sau khi có sự xác nhận của đôi bên.